14 พฤษภาคม 2555

มาสคอตต้นแบบ มาสคอตตัวการ์ตูน

H I
สวัสดีจ้า~
ผมก็มาแปะภาพเช่นเคย
แต่ก่อนอื่นขอแนะนำตัวมาสคอต (ไม่แน่ใจว่าเรียกงี้เปล่า ฮา) ของผม



หน้าตาก็บ้านนอกประมาณเนี้ย หัวยุ่งด้วย
(แต่ปกติไม่บึ้งตึงแบบนี้นะ ปกติจะบ้าๆ บ๊องๆ)

เอาอีกตัวด้วยดีกว่า

ตัวนี้ชื่อ มิ้ง น่ารัก ฉลาด
ต้นแบบคือเพื่อนของผม ชื่อ มิ้ม
ทรงผมเนี่ย เหมือนเป๊ะ ที่คาดผมก็ปรับสีหน่อย
(ที่คาดผมจะเป็นแถบสองแถบ สีสองสี สีน้ำเงินกับเขียว)
ถ้าเป็นมิ้ม ที่เป็นต้นแบบ จะตุ้ยนุ้ยน่ารัก
(กรี๊ดดด พูดแล้ว...กรี๊ดดด)
(ตัวนี้เป็นได้ทั้งมาสคอตตัวต้นแบบ และ มาสคอตตัวการ์ตูน)

ไหนๆ ก็ ไหนๆ  เอาอีกตัวด้วยละกัน (ฮา)
ตัวนี้มี ผม เป็นตัวต้นแบบ
นิสัยก็ห้าวๆ บื้อๆ บ้า
นิสัยเหมือนผมแหละ
แต่ไม่เหมือนตรงทรงผม
เฮ้อ...


การ์ตูนสั้น ภาคมาสคอตตัวต้นแบบ (2 หน้าจบ)
 
ตอนนี้ติด "ข้าคือพระเจ้า!!!"

















เหอะๆๆๆ  อยากกินเลย์มากกว่า...


จะเปิดเทอมแล้วสินะ = w =
โรงเรียนของผมเปิด 21/05
เฮ้อ...อีกหนึ่งสัปดาห์...

อ่า...งั้นแค่นี้ละกัน บุ๊ยบุย

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมเป็นผู้หญิง แต่มีชายา...
    เฮ้ย!!! เอาแล้วไง
    (ตอนนี้กระแสวายกำลังฮอต)

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ16 พฤษภาคม 2555 เวลา 01:34

    วาดน่ารักดีนะ^^

    ตอบลบ